วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อที่จะเตรียมการพร้อมสู่ความมอน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนแห่งพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันณ CBT วันทำเนียบ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก แถวเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวากาลนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกนินทา


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารกับยูนิทสถานที่จะทำให้เราประกอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันแล้วนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน การสถานที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้มาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นเขต นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้นกแหวปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบว่า ขณะนี้เราได้มาเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะมองตวาดยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้แหวตอนนี้เรากำลังจัดหามาเปรียบอยู่แห่งเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นถิ่นต่างระดับ ภายณตัวเกมส์จะกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นถิ่นที่แตกต่างกันการพื้นที่เราอยู่ตำแหน่งที่ทางอยู่สูงกว่าจ้างคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายภายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ข้างในตำแหน่งเขตต่ำกว่าจ้างคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายถิ่นที่ทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกตำหนิติเตียนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งแถวยืนของยูนิทฝั่งเราให้จัดหามาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีเนื้อที่สุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะเพ่งแหว ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมกับยังอยู่ตำแหน่งพื้นที่สูงกแหว ซึ่งจะมองเห็นตำหนิติเตียนมีปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมด้วย “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มามากกแหวปกติ ยิ่งไปกเตือนนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่แห่งระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะได้มาเปรียบหลังจากนั้น ยังประกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งแดนดีชัยชนะจะเป็นของเราได้มาไม่ยาก

3. ในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแผ่นดินจะส่งผลให้รูปเกมเราแห่งฉากนั้นๆ จัดหามาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse กอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรแห่งวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็จัดหามา เพราะตัวเกมส์จะกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ณมุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีแดนเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ ที่ทางอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะมองเห็นตักเตือนนอกจากชนะธาตุจากนั้น ยูนิทเรายังได้มาเปรียบข้างในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ภายในเรื่องของธาตุยังมีจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูที่ดินแถบเลือด พร้อมกับธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงดุยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพบริเวณประจวบนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะมองเห็นว่าจ้าง

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ณตำแหน่งด้านหน้าพร้อมทั้งความสูงพื้นณเท่ากัน ไม่มีความได้มาเปรียบเสียเปรียบณพื้นเนื้อที่เลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้รับ


การวางแผนก่อนแห่งจะเริ่มเกมส์กอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้หาได้อย่างไรว่าแต่ละพื้นที่ดินๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนแถวสังเกตนั้นทางซ้ายมีอยู่จะเพ่ง ตารางระบุ “ธาตุณพบ” โดยในภาพจะกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความดุ คู่ต่อสู้ด่านนี้ กอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ จากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่กอบด้วยกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแถวเราให้หาได้เปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมณมีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความจัดหามาเปรียบภายในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู กับจอมเวทย์ จะมีอยู่ธาตุพื้นที่เป็นกลาง ไม่หาได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยภายใน Shadow of Eclipse หลังจากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น