วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่แล้วๆ สระข้างในเดอะซิม 4 เพื่อนๆเชี่ยวชาญอัพเดทได้ให้เปล่าด้วยแก่

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

ลงมาจากนั้นอัพเดเม็ดทรายแถงของเกม The Sims 4 แห่งหนหลายๆสัตว์น่าจักเผ้าคอยคอยอยู่ กับแพทช์ชี้นำสระกลับมาใหม่ ซึ่งหัสเดิมนั้น EA ได้ตัดนำสระน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดการรังรักษ์สระน้ำหนลำบากออกไป อย่างไรก็ดีจริงแล้วใครก็มองออกว่า EA ปรับปรุงตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันการขีดเส้นทิวากาลออกเครื่องใช้เกมจะๆ ก็เลยเจี๋ยนเดินทางเพรง ต่อไปก็มาสู่เติมต่อยื่นให้คราวหลังนี่ไงขอรับ



แบบอัพเดทแพทช์ของใช้ The Sims 4 ก็เปล่ามีอยู่เช่นไรผ่านพ้น เช่นแค่เอ็งเปิดเกมหลังจากนั้น Log in เนื่องด้วยไอดีของใช้ Origin สมดุลตรงนี้ก็รอบรู้อัพเดทตัวเกมได้มาแล้วไป ล้มเลิกแต่ว่าคุณไม่ได้ซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็แลหาทางแก้ไขกันเอาเอง พออัพเดทแล้วไป ในที่เกมก็จักมีตัวเลือกซ้ำต่อเติมมาหาสละคุณทำได้ประดิษฐ์สระว่ายน้ำได้

แต่ถ้าว่าคอยดู! สระน้ำมันมาริพร้อมกันผลร้ายเหมือนป้อง ชาวซิมส์ของใช้เอ็งอาจจมแม่น้ำลำคลองไปสวรรค์ได้รับ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นส่งเสริม ตอนย่อยถิ่นกำลังจมอัมพุ ไม่งั้นก็จะทั้งเป็นปีศาจร้าย ดังภาพ

เกมส์

ยังมีกระบิลใหม่อื่นๆที่ดินมพร้อมสระว่ายอีกด้วย อย่างการชวนสหายบ้านพักอาศัยมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากจากส้วมไม่ทันการ กับอื่นๆ จำพวกงานนั่งริมสระว่ายน้ำ อื้ออึงทิวทัศน์

เกมส์

การต่อเรือสระว่ายน้ำในภาคตรงนี้ เปล่าจำเป็นต้องรังสรรค์แดนนอกบ้านอย่างเดียว ผู้เล่นศักยรังรักษ์ในร่ม ชั้นในบ้านได้เรียบ รวมหมดชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง พร้อมกับระหว่างที่ดินเล่นสายธารคงอยู่ ชาวซิมส์สมรรถกอบด้วยกิจกรรมต่างๆขัณฑสีมาสระได้ วิธีการบริโภคอาหาร อ่านคู่มือด้วยกันอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น