วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ได้เวลา EA คอนเฟิร์มถนัดชัดเจนหลังจากนั้นตักเตือน Battlefield 5 จะคว้านำแต่กลับลงมาอีกเพราแท้จริงข้างในพรรษา 2016 ฉูดฉาด

คว้าเวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดจากนั้นดุสุดท้ายนี้ Battlefield 5 จะได้มานำกลับมาอีกครั้งแน่นอนภายในปี 2016 จ้าสิ้นสุด

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนแดนคงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้ถิ่นที่เป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันแหวเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาหลังจากนั้นตำหนิจะถูกปล่อยออกมาแห่งปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO หาได้เผยกันให้ทราบนินทาเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก ที่อยู่ Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบที่เราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ที่อยู่ว่าจ้างนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบภายในอนาคต ” Jorgensen ได้กล่าวเอาไว้

แห่งส่วนของเหตุผลต่อว่าทำไมเราจึงไม่ได้มาดูติเตียนถิ่น EA ทำให้ Battlefield แหวกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson พร้อมกับ EA CEO นั้นได้มาให้เหตุผลไว้ดุ “พวกเราต้องการให้ผู้สำแดงกอบด้วยเวลามากพอที่จะสนุกไปกับ Battlefield 4 ด้วยกัน Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield ณกำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline พื้นดินมีอยู่กำหนดการปล่อยใน มีนาคม 2015 แต่ถึงแม้ว่าณปลายปี 2015 เราจะไม่จัดหามาเล่น Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็ได้ประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ณช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อภายในปี 2013 ทางของ Patrick Bach เสร็จสิ้นโปรดิวเซอร์ของ DICE ได้เคยให้สัมภาษณ์ตำหนิติเตียน Battlefield 5 ได้มาเริ่มอยู่ข้างในช่วงพัฒนาแล้ว เขาจึงจัดหามาบอกตำหนิติเตียนเกมจะนำเสนอลูกเล่นแหล่งเพิ่มขึ้น สิ่งแผ่นดินพิเศษขึ้น ด้วยกันการทำลายพื้นดินมากกว่าเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องแสดง Battlefield 4 กันไปก่อนพร้อมทั้งรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

ทีหลัง

ถิ่นที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/  
เลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น