วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่ต่อจากนั้นแก่ รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ณธำรงในที่น้ำมือเธอ

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แหล่งอยู่ในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE เนื้อที่เคยเปิดตัวมาแล้วไปหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นณการลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาแล้วไปตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมทั้งอีกมากมายด้วยกัน ณจะนำผู้บรรเลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายภายในของเกมส์
ภายแห่งตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้เป่าจัดหามาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ข้างในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมาย ย่านจะทำให้ผู้โจ้ไม่ประกอบด้วยทิวากาลเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือต่อว่าจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้รับทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! ด้วยกันถ้าผู้โจ้ทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่แหวใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้คว้าอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ที่อยู่มีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติหาได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะที่หน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูถิ่นที่อยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็จัดหามา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางภายในการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง ด้วยกันยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้มาดุเป็นทางเลือกที่อยู่ดีสำหรับผู้บรรเลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือคว้าตำหนิติเตียนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายแห่งเกมส์ด้วยก็ถือนินทาน่ารักไม่แพ้กันเลย ด้วยกันถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy ต่อจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่ทางน่ารักใช้ได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตวาดดีเท่าที่อยู่ควร

ณส่วนของเสียง
ภายในส่วนเสียงประกอบภายแห่งเกมส์ก็ถือตำหนิเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาจัดหามาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้บรรเลงเข้าไปอยู่แห่งโลกของเกมหาได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้แหวเป็นอีกเกมส์คุณภาพถิ่นที่น่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือติเตียนทำออกมาหาได้ข้างในระดับสถานที่ดี พร้อมด้วยยังมีระบบต่างๆมากมายบริเวณจะคอยทำให้ผู้แสดงไม่ประกอบด้วยทิวาเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครถิ่นที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือแสดงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้มาแหวเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แห่งหนต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการบรรเลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party พื้นดินหลากหลายตามใจของผู้ทำเพลง
- สามารถ Control การทำเพลงคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น