วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาแลรีวิวร่างกายเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ลูกจากดินแดนราศีมกรปิดป้องสวยกว่า

ตัดผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกตวาด

สวัดดีทุกๆคนครับเปลี่ยน วันนี้เราจะมารีวิวเกมบริเวณเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ตวาดต่อจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกดุติเตียนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ข้างในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์อีกครั้งสไตล์ 3D MMORPG มองเห็นจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game แล้วไปไปพร้อมทั้งจะนำเข้ามาพร้อมทั้งได้รับเปิดให้บริการภายในไทยโดยค่ายเกมส์ถิ่นมีชื่อแหว MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้โจ้คว้าสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายภายในเกม Dragon Online
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ตำหนิติเตียนจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครที่อยู่สามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกเป่ากันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปคว้าอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือเหมาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการสำแดงได้รับอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ภายในส่วนโหล่ทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกนวชาตบรรลุเป้าหมายไม่ซ้ำใครพร้อมทั้งประกอบด้วยจุดเด่นคือแผนพื้นดินๆเปลี่ยนยุติ สวยงามกับกอบด้วยความกว้างขวางมากลงท้าย พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสข้างในเกม Dragon Online ก็หาได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดจัดหามาคำเดียวดุเมื่อผู้ทำเพลงพบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG สถานที่มีอยู่ภาคกราฟฟิคณเกมแผ่นดินสวยงาม ไม่ตวาดจะเป็นตัวละครสถานที่มีอยู่อยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ แห่งเกม ล้วนทำออกมาคว้าอย่างสมจริงพร้อมด้วยอลังการ ถึงแม้เตือนจะมีอยู่กราฟฟิคข้างในเกมย่านสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แห่งใช้แสดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้ทำเพลงนั้นสามรถปรับแต่งแห่งออฟชั่นของเกมคว้าดุจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้รับ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ตวาดจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online คว้าอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ภายในตัวเกมส์หลังสุดอย่าง Dragon Online นั้นคว้าประกอบด้วยอาชีพแห่งเกมให้ผู้โจ้ได้รับเลือกแสดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันตัดผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นกอบด้วยจุดเด่นณแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร กอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมทั้งพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นแห่งด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเป่าข้างในแต่ละอาชีพต่อจากนั้น เมื่อถึงเลเวลแดนกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพจัดหามาอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลแผ่นดินกำหนดหลังจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพหาได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด กับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีอยู่สเตตัสค่าพลังพร้อมทั้งสกิลแถวไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นคว้ามีระบบเกมส์ทัศนาพร้อมทั้งฟังค์ชั่นมากมายแหล่งจะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ แสดง ไม่ว่าจะเป็นระบบ AI ผู้ทำเพลงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้มาอีกด้วย โดยเนื้อที่ผู้โจ้ไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่อยู่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดแห่งหนจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคเสร็จต่างๆแล้วไปมองได้รับเตือนสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ที่อยู่บอกหาได้ติเตียนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้โจ้มากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพและรวมถึงสายการแสดงต่างๆ แผ่นดินน่าสนใจพร้อมด้วยแปลกซ้ำ

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายพบมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับแห่งหนฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้แสดงจัดหามา

ทำเนียบมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น