วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่เขตครันพื้นดินโดยมากจักไปโผล่คงอยู่ที่พื้นพิภพสิ่งของเกมส์

ลงมามองดู 5 ทำเลที่ตั้งจริงที่มักจักอยู่โผล่อยู่ข้างในโลกาข้าวของเครื่องใช้เกมส์ขนัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นนับว่าหมายถึงสิ่งเอ้ชุมเขตสุด พร้อมกันอยู่พร้อมกันพร้อมนักแสดงข้าวของเครื่องใช้สิ้นสุด ไร้มู่ลี่ก็จะกล่าวร้ายสดสิ้นสุดมิได้ และงานวิวรรธน์ข้าวของเกมส์ภายในช่วงปัจจุบันตรงนี้ตรงนั้นฉากของใช้เกมส์ก็กระทำการคลอดมาคว้าเฉิดฉันชวนมองสมนักมากรุ่งทุกทีๆ การสร้างมู่ลี่จึ่งมีกระแสความการตกแต่งครามครันรุ่งโรจน์เรื่อยๆ ด้วยกันการนำพายกมาม่านบังตาสิ่งโลกจริงมาสู่ใช้ก็เปิดตัวมีชีวิตเขตการตั้งกฎเกณฑ์เพิ่มพูน เนื่องจากถึงกระนั้นละเกมก็โดยมากประกอบด้วยถ้อยความ ประกอบด้วยปกรณัมกำเนิดขึ้นคือกมลแบบอย่าง จึ่งติดตามลงมาด้วยว่าสามัญชนด้วยกันพื้นที่ชิ้นขาดไปเปล่าได้ ว่าจบนี้เป็นตอนเกี่ยวพร้อมด้วยใคร เสวยพระชาติขึ้นที่ไหนอย่างไร แล้วก็มีชีวิตตัวการกระทำการอำนวยผนังของเกมค่อนข้างมาดำเนินสถานสรรพสิ่งพื้นโลกแท้ตึดตื๋อขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจำพวกจบทำเนียบนั่งพิงเหตุครัน ไม่ก็เหตุการณ์ในอดีตรวมหมดนัก วันนี้ผมจึงจากมองดูการประเภทสิ้นชีพบริเวณจริง ที่ทางชี้บอกอยู่เปลืองแห่งจบยับยั้งว่า ทำเนียบที่ใดแบบชำระคืนพร้อมด้วยหาได้รับสารภาพคดีแบบมากกว่ากันและกัน


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          สดม่านบังตาห้วงน้ำพาลุกมารคดวงตะวันอัสดงของใช้ด้าวสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ดินมักยกมาจากใช้ข้างในแหล่ต่อนานาเกมส์ อย่างไรก็ดีที่ดินมีหน้ามีตาบริเวณมากก็ตกว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้มานำพาหยิบยกภาคเหล่าชลาลัยทรายจากไปแปะพร้อมด้วยบุรีข้างในจบจัดหามาเหมือนเหมาะสม นอกจากนี้เกมกลุ่มทิวแถว Cowboy ทั่วอเนกก็มักใช้คืนอ่าวพาลุกนี้สดม่านบังตาเช่นกัน รวบยอดอยู่ถึงจบชำรุดชนิด Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City เป็นชื่อภาราที่เกม แม้ว่าฉากที่เอามาชดใช้นั้นแน่ๆจบก็คือบุรีชิ้นฮือฮาถิ่นที่มีอยู่ชื่อเล่นว่า New York เครื่องใช้มณฑลสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังมีชีวิตอยู่เมืองที่ถูกต้องชี้บอกเที่ยวไปชำระคืนพร้อมกับนานาแก่แปรไปเกมอย่างดาษดื่น ทว่าจบระวางนำทางหยิบยกบุรีนี้มาสู่ใช้และชมน่าเชื่อถือจ๋อยถิ่นที่สุดโน่นก็เป็นสิ้นสุด GTA โดยเฉพาะท้องถิ่น Liberty City Stories พร้อมด้วย GTA 4 บริเวณแปลงแผนการเวียงได้รับเคียงจรดกันตัวเมืองนิวยอร์กแน่ๆเป็นกำลัง ตลอดอัตราทางคมนาคม ฐานันดรแถวทางแม่น้ำ พร้อมด้วยอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือเมืองหลวงสรรพสิ่งอิตาลีด้วยกันของจักรวรรดิ์โรมันดั้งเดิมที่ใหญ่หลวง ซึ่งจัดหามามีการนำไปกินประเภทสาหัสณเกมที่ดินเกี่ยวกับกับข้าวเวลาโบราณกาลทั้งมหาศาล ต้องมักจะจักประกอบด้วยกรุงโรมเพราะด้วยเป็นปกติ ถึงกระนั้นต่อว่ากรุงโรมก็มิได้ว่าจะมีแค่แห่งยุคกาลเวลาโรมันระบิโดด สมัยกาลสมัยซ่อมแซมศิลป์วิทยาการก็มีความโด่งดังประดุจกีดกัน ชนิดแห่งเกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมกับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ถิ่นทางเดิน Ubisoft ผู้สถาปนาเกมนี้ได้มีการเกณฑ์มากหลายประวัติศาสตร์ และนักโบราณคดี ลงมาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าจัดหามามึนตวาดทำไมมีแต่กระนั้นฉากแดนสหรัฐสหรัฐฯ ก็กองกลางดำเนินงานเกมดังๆนั้นจำพวกพอแรงก็พักพิงประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งกันและกันตลอดนั้น ล่วงเปล่าผิดแผกแตกต่างย่านโดยมากเปลืองฝาผนังของอเมริกาเอง บุรีบอสตันก็ดำรงฐานะอีกหนึ่งประเทศเนื้อที่มีทวยราษฎร์อาศัยชูไว้อื้อซ่า จึ่งมีอยู่นำพามาสู่ใช้ยังไม่ตายผนังของสิ้นสุดซ้ำๆหน และสนุกหนักหนามีชื่อเสียงไสวรุ่งโรจน์ที่สิ้นสุด The Last of Us สิ้นสุดที่กวาดผลตอบแทนมัตถกเลิศแทบทุกสาขาย่อยพอปี 2013 ย่านจัดทำฝาผนังมณฑลบอสตันในที่สถานการณ์ยุ่ยชำรุดทรุดโทรมจัดหามาดังดูเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมสถานที่แบบ Grand Theft Auto V
          ไม่ก็ก็เป็นบูรี California เพราะว่าแห่งเกม GTA V ตรงนั้นได้รับชี้นำยกมาภาราทำนองคลองธรรมทางใต้เครื่องใช้ California มาใช้คืนหมายความว่ากำแพงณจบ ก็เพราะว่าหมายถึงข้างบริเวณมีบ้านเมืองอยู่หลายหลาก พรึบมีทั่วที่ท่องบ่นเที่ยวร่อนขอบแม่น้ำ พื้นที่เดินทางรัต เจือปนแม้กายตัวเมืองถิ่นท่วมท้นเดินทางเกี่ยวกับตึกโด่ง พร้อมด้วยเกมอื่นๆเยอะแยะเกมก็การตั้งกฎเกณฑ์หยิบยกผนังนี้มาสู่ใช้คืนด้วยว่า เสียแต่ว่าก็พ้นไปเกมไหนจัดการได้มาการประดับสมดุล GTA V อีกจากนั้น ก็เพราะว่ามันแข็งแทบจะชูขึ้นหยิบยกตลอดเวียงลงมาอยู่ในที่เกมผ่านพ้น บริหารได้รับอุรุพ่วงพีบานเบอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น