วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการแสดงจบรูปถ่ายแบบเอี่ยมอ่องบนบานศาลกล่าวที่เกาะพลัด Square Enix ที่มีนามตำหนิติเตียน Dive In

Dive In นั้นคือบริการรุ่นใหม่บนบานด้ามออกจาก Square Enix ถิ่นที่ให้บริการเช่าซื้อเกมหลากหลายโดยเช่าซื้อได้รุ่งเรืองสุด 1 ปี


จากข่าวสารที่ออกลูกมาประเด็นความไม่มั่นอารมณ์ทางใจในภายภาคหน้าของสิ่งของเกมคอนโซลจากผู้ปลูก Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix จึงได้เริ่มจัดแจงมาตรการบางอย่างไว้กำราบกับภายภาคหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์ข้ามลู่ทางออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยเครื่องเคราโทรศัพท์ที่ถือ ทั้งระเบียบ iOS และระบบ Android อุปการะทำได้ทำเพลงเกมไปเครื่องคอนโซลได้ เกี่ยวกับรูปโครงสร้างการเช่าเล่น โดยผู้เล่นอาจเลือกชุดเวลาที่ต้องการเช่าซื้อเล่นได้พะเน้าพะนอพึงใจ ที่ค่าที่เปล่าแพง วรรคครั้งสูงสุดข้างในการเช่าคือ 1 ปียังมีอยู่ราคาถูกกว่าซื้อแผ่นเกมสักเกมริเริ่มตั้งขึ้นเยอะ ซึ่งกว่าราคาแผ่นเกมไล่ตามท้องท้องตลาดถึง 2-3 แค่ และแม้หมดยามเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังทำเป็นเช่าเป่าต่อได้ โดย Save ข้าวของเครื่องใช้เกมที่เล่นนั้นจะถูกดองไว้ข้างใน Cloud Storage เครื่องใช้ยูสเซอร์นั้นๆ เปล่าต้องหวั่นว่า Save จะหาย ตราบใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

แขวงราคาในการเช่าสำแดงเกมของใช้ Dive In นั้นก็จะไม่เหมือนกันจรตามสิ้นสุดที่เช่าซื้อ เผื่อจบใหม่ๆก็จะแพงหน่อย ถ้าเกมชำรุดก็จะถูก ทิศ Square Enix จะมากขึ้นเกมถิ่นให้บริการเติบโตที่ทุกๆแถง เพราะว่าตั้งต้นให้บริการในวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2014 นี้สำหรับ 3 เกมแต่แรกคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งเดิมยังมีชีวิตอยู่เกมดำเนินเครื่องมือคอนโซลพร้อมกับพีซี แต่ปักชำนี้สามารถเล่นได้มาด้วยมือถือหลังจากนั้น แต่ว่าslimสิ้นสุดจำเป็นจะต้องชดใช้ที่เกาะพละหน่อย แล้วก็จะศักยทำเพลงได้ วิธ FINAL FANTASY XIII เดินทางสิ่งของ PS3 โดยมีสนนราคาค่าเช่าอย่างคร่าวๆดังถัดนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

ถัดจากนั้นข้างในเดือนตุลาคมก็จะมีอยู่จบซ้ำชนิด Final Fantasy VIII และ The Last Remnant เพิ่มให้มาริในพฤศจิกายน และธันวาคมก็จะประกอบด้วยเกมสดแบบ Final Fantasy XIII-2 ด้วยกัน Murdered: Soul Suspect ปิดท้ายเช่นกัน Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 เฉพาะทั่วหมดนี้ล้วนๆเครื่องใช้เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเสมอนั้น Square Enix ยังไม่ถลกเผยตวาดจะมีบริการนี้ภาษาอังกฤษใช่ไหมเปล่าเมื่อใด
วัดผลต่อว่าหมายถึงข่าวสารดีด้วยมานพใช้โทรศัพท์มือถือ ที่อยู่จากนี้ไปจักได้มาเล่นเกมพลัดคอนโซลทัศนียภาพสวยๆได้แล้วไปสำหรับโทรศัพท์มือถือ เป็นเหตุให้ไม่จำสดต้องลงเงินซื้อเครื่องเคราเกมต่างๆเครื่องมาหาโจ้ เพิ่มอีกทั้งเชี่ยวชาญสำแดงที่ที่ใดครั้งไหนก็ได้ จนถึงที่อีกต่างหากกอบด้วยเค้าอินเตอร์เน็ต หมู่ชาวคอนโซล ต่างว่า Final Fantasy XV จำหน่ายสวะ ก็เตรียมการสั่งลาเกมเครื่องใช้ Square Enix ขวางได้เกิน

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น