วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เห็นห้ามบนบานศาลกล่าว PC แน่นอนหลับไหลพร้อมเกมแห่งหนประกอบด้วยชื่อแหว Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ขนานนามได้ว่าสดอะไรแหล่งเนื้อหอมเป็นที่สุดเพราะเกมที่ เคย Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องมือคอนโซลมาโดยตลอดนั้นได้แห่มาลง PC ส่วนเปล่าด้วนเส้นทางรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของทางวิ่ง Konami ในที่ก่อข้อคดีชะงักงันได้เหมือนไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่รับน้อยหน้าจึงได้รับข่าวสารว่าเกมส์ต่อสู้ระบิลDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มข้าวของ Steam ได้รับทำเพลงพร้อมด้วย ประเด็นผู้เจริญรอยตาม Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แจ่มแจ้งว่าจำเป็นได้เล่นกันชัวๆอยู่หลังจากนั้นเพราะเกมส์กอบด้วยแผนการปลงในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้เขตรวมกลุ่มตัวแสดงอันเด่นจากการ์ตูนมีชื่อวิธา Dragon Ball มาหารวมไว้ข้างในเกมสละตะบันหน้าขัดขวางศักดิ์ห้ามระบิเหี้ยมโหดกับกระบวนทีท่าข้าวของเครื่องใช้แต่ถ้าว่าอดดาราที่มีคุณสมบัติเฉพาะส่วนตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป แถมกอบด้วยจุดแข็งในที่การสู้รบเหมือนนั่งจ้องภาพตลกแห่งวัยต้นพร้อมด้วยม่านบังตาเตียนโล่งกว้างพร้อมทั้งโผบิน ร่อนจัดหามาดุจอิสรภาพ ใครระวางอึดอัดใจตันเจตไม่ได้เป่าไม่ใช่หรือประกาศอิสรภาพกำลังทีหนึ่งข่าวคราวตรงนี้หยิบหมายถึงข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งปวงเรื่องประกอบต่างๆตรงนั้นทางเดินBANDAI NAMCOได้รับเปิดปากในงาน Tokyo Game Show เพียงนั้น ถือเอาว่าอีกแป๊บอีฉันคงก็อยู่ยงจัดหามาตระหนักข้อมูลเกมมากกว่าตรงนี้ ประถมทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวอ้าแสดงตนรายเจ้าระเบียบสิ่งของเกมเวอร์ชันยาเรือ PC ผ่านพ้นถ้าแม้ว่าอนุ จึ่งบริหารอำนวยควรดำรงฐานะพะวงตักเตือนชาว PC จะโดนวิบากกรรมการพอร์ตแผ่นดินแย่จำพวกเนื้อตัวเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ในทันทีมองดูวีดิโอกับทัศนียภาพละสิ้นสุดปิดป้องจากก่อนกำหนดครับผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น