วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

จบลุ้นลดราคาอาชญากรรมแน่นอนหรือ? (ประกาศอุปมา)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University เนื้อที่เรียนข้อมูลอ๋องจัดจำหน่ายสิ่งของเกมเทียบเคียงพร้อมกับข่าวสารการก่ออาชญากรรมในสหรัฐอเมริกา ลูกจากข่าวคราวได้มาพบว่าช่วงเวลาสถานที่จบเพิ่งตั้งจัดจำหน่ายยอดขายปากระฉูด ตัวเลขสถิติการสร้างอาชญากรรมในที่ภายโทนขวางตรงนั้นหวนกลับกอบด้วยทิวก้มถอย
ข่าวคราวความทำความเข้าใจตรงนี้นั้นจัดหามาละผู้เป็นใหญ่ Patrick Markey ที่อยู่คว้ากล่าวเตือนเลขจำนวนราคาวัดหลายชนิดที่ทางมาจากวีดิโอเกมนั้นประกอบด้วยกระแสความเกี่ยวดองที่งาน หายอาชญากรรมหนักข้อดั่งเป็นต้นว่าการการสังหาร ซึ่งข้อมูลนี้หาได้พิมพ์ลงภายใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ตราบได้มามองดูจากตารางรายการล่างจะดำรงฐานะ ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม การฆาตกรรมพร้อมกับการขู่ดันทุรัง ติดตามลดหลั่น จะแลดูได้รับตวาดตารางรายการมูรธค้าวีดิโอเกมภายในระยะเวลาจันทรที่ทางยอดดีกราฟพุ่งกระฉูดจักมีชีวิต ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพิงช่างแหมะจำหน่ายสละให้เป่าแยกทั้งผอง ในเวลาที่เพียงอย่างเดียวซึ่งกันและกันตราบใดจับเสด็จพระราชดำเนินเทียบกับกับสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมญิบกราฟส่วนที่เหลือ จักดูว่าจ้างแผนภูมิมีแนวโน้มต่ำต้อยจำพวกพิศหาได้แม่นยำในยุคสมัยสมัยหนึ่งเดียวกันและกัน
Markey หาได้มานะบอกต่อว่าข้อมูลตรงนี้ไม่ไหวหมายถึงร่างกายบ่งชัดดุจดีเลิศสะบั้นว่าวีดิโอสิ้นสุดจับตัว เอาใจช่วยตัดทอนอาชญากรรมหรือว่าลุ้นทวีการก่อสร้างอาชญากรรมกลับทั้งเป็นการถือข่าวคราวลงมาเปรียบ เทียบมอบให้ทรรศนะ ซึ่งมันแผลบก็ยังมิหนักแน่นมิดหมีพอที่จะชี้แจงขาดแคลนดุเป็นยังไง เครื่องแห่งหนพอเพียงขยายความได้ทำได้ทั้งเป็นเนื่องจากว่าแห่งตอนเขตสิ้นสุดให้เป็นอิสระออกลูกมาริประชากรแตกต่างใจจดใจจ่อ พักพิงพร้อมกับการเล่นวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆในเรือนของเขาเองยิ่งกว่างานให้กำเนิดเสด็จปะผู้คนภายนอก เรือน กลับก็ไม่ได้แสดงกระแสความว่าจ้างสามัญชนทำเพลงวีดิโอจบเมื่อเวิ้งว้างหลังจากนั้นจักเดินทางติดอาชญากรรมพลาดท่า เพียงอย่างเดียว สมมติว่าชายตาอีกข้อความใบแจ้งเอ็ดหากปราศจากวีดิโอจบอึกทึกครึกโครมคลอดมาตารางรายการสถิติงานสร้างอาชญากรรม จักประกอบด้วยหลักการโน้มสูงรุ่งโรจน์รึเวิ้งว้าง?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น