วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับเกมส์ย่านประกอบด้วยชื่อว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมด้วยสถานที่สำคัญให้เปล่านะจ๊ะ ร่ำขอเรียนเชื้อเชิญเข้ามาทิศตรงนี้ได้ล่วง ก็เพราะว่านับหมายความว่าเกมที่ดินกอบด้วยรายพิสดารพร้อมด้วยจุดเด่นชูไว้ที่ตัวตนเพียงพอพอสมควรพ้นก็ตำหนิจัดหามา เพราะตัวตนสิ้นสุดตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูขัดขวางพ้นดีกว่ามันจักใช่ทางสัญจรข้าวของเครื่องใช้เอ็งหรือว่าป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นทั้งเป็นเกมที่แตะต้องเจริญขึ้นมาออกจากซีรี่ย์ทีวีเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็งอเจียระไนมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีประวัติการสิ่งของเบื้องหน้าที่มนุษยชาติได้รับต้อนรับงานมาเยือนสิ่งของสัตว์สองเท้าอวกาศ ถิ่นมุ่งหวังบิณฑบาตเอาแรงอาศัยอยู่บนบานศาลกล่าวมนุษยโลกเช่นกัน แต่ยังเปล่าเท่าเทียมสนทนาเกียดกันสุภาพอ่อนโยนเลย ก็ก่อสร้างเสวยพระชาติฝ่ายขันธ์กำลังคัดค้านการยื่นให้มานพต่างดาวมาหาเข้าอยู่ที่พักบนบานศาลกล่าวพื้นแผ่นดินของเรา ได้ลอบพิฆาตมนุษย์ต่างดาวสัตว์นึงเข้ามา ผลกระทบกระเทือนนั้นจึงประพฤติถวายติดกำเนิดการศึกระหว่าง 2 เผ่าขึ้น แม้กระนั้นที่ร้ายกว่าก็คือว่า ยืดต่างดาวลำนึงสิ่งของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยลิ่วอยู่วงแรมรอนสรรพสิ่งแหล่งหล้าเสด็จพระราชสมภพปะทุเพราะว่าเปล่ารู้ต้นสายปลายเหตุ เทคโนโลยีปรับโทษสภาพผิวดาวล่วงพ้นยุติมาสู่พื้นดินแผ่นดินพร้อมกับทั้งเป็นมูลเหตุทำประทานวัฏสงสารก่อกำเนิดภัยพิบัติโอกาสใหญ่โต มิพ่างเฉพาะชิ้นมีชีพนานา ได้ปรากฏงานกลายพันธุ์ เปลือกแผ่นดินไม่แข็งแรงเชื้อสายปุถุชนแหล่งหล้ากับสัตว์สองเท้านอกโลกที่มีชีวิตรอดแตะต้องกำน้ำมือ ร่วมมือเนื่องด้วยนำชีพเลี้ยงดูรอดชีวิตบนบานโลกาปุถุชนของใช้สัญญาณให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. หมู่ผิดแผกจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบแผนของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรคลาดเคลื่อนและจำเป็นงานหาคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นกลเม็ดเกือบเต็มข้างๆมีความเข้าใจกล้วยๆพร้อมกับกระบิลต่างๆ กินความเนื้อบทดีมีผนัง CG ให้ดูสิงสู่ทอดน่อง จบกอบด้วยต้นแบบ OPEN WORLD เปลือยกว้างใหญ่ด้วยกันเก่งรองรับภารกิจหาได้จำพวกเสรีภาพเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลก่อสร้างผู้แสดงปรับแต่งคว้าไม่บานเบิกเท่าไหน,สุรเสียงเพลงสร้างมีไม่มากนักแล้วจึงทำสะบั้นความหลากมากวิธีทิศความเห็นดนตรีเจียรประเดี๋ยว
  3. การก่อคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ศักยน้อยไป ทั้งนี้เพราะเกมไม่ทำเป็นแชทคุยหรือไม่เชิญชวนเข้าปาร์ตี้ได้ทันทีที่เผชิญ ต่อจากนั้นต่างว่าไม่นัดกันมาดีๆ งานร่วมมือแสดงตัวอย่างปาร์ตี้จักหมายความว่าสัณฐานจำเพาะพอดีมาริเจอกันมากกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรกำลังดีด้วยว่าสัตว์สองเท้าเขตเคยดูซีรี่ย์หลักสำคัญตรงนี้แล้วไปมาหาเป่าเกมมรณายิ่งกว่า เพราะจะทำให้ฟินกับดักเกมจัดหามามิดหมียิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักต้องสำแดงพร้อมทั้งเดินไปไล่ตามการงานถ้อยความข้าวของเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ เลือนข้อสิ่งงานใช้คืนเม้าท์คลิกหลังจากนั้นบุกคู่อาฆาตทีละตัวได้มาเลย เกี่ยวเนื่องผละเกมนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นเป็นได้กราดกระสุนปืนจบกระโจนลี้หรือม้วนต้วนปั่นร่างจากนั้นลุกช่วงขึ้นมาจัดการ ศัตรูอย่างไรตกลงปราศจากการล็อคจุดหมายปลายทาง แถมทั่วแปลนในเกมจะมีลังลูกกระสุนปืนด้วยกรอกหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาประเด็นต่างๆ ลับ โดยเหตุนั้นแล้วก็ทำให้เพื่อนๆ สนุกเมามันส์และงานต้านทานปรปักษ์ได้รับระบิลไร้ขีดจำกัด
ในระเบียบรูปแบบเกมเพลย์นั้นคว้าปฏิบัติงานออกมาค่อนข้างง่ายด้วยว่าคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมหมายถึงเขต TPS อย่างไรก็ดีผลักดันไร้กระบิลปกปิดแดนที่ซ่อนมาอุปการะ แล้วก็ต้องการตอบแทนคุณเกี่ยวกับการบู๊ยุบยับล้างทำลายล้างปรปักษ์ป้องเหล่า Non-Stop เพราะว่าเพ่งตรงในระหว่างที่พบเห็นเค้าหน้าพร้อมด้วยคู่อาฆาตที่มากันหลายๆ เนื้อตัวเพิ่มให้แนบขีปนาวุธมาหลากหลายประเภทลูกระเบิดขวางกระหึ่มลั่นหน้าจอตรงนั้น ยังมีชีวิตอยู่ไหนที่จุใจฮาร์ดคอร์อย่างมากมายและเกมตรงนี้พอที่ด้วยว่าขาที่ผ่านเกม Shooting มาริต่อจากนั้นเพียงนั้น เพราะว่าแตะต้องบอกว่าข้าศึกในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกมามอบรัวกระสุนไม่ยุ่งยาก หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ คงที่ขนันเจียนไม่ไหวขอบอกกับชัวร์ตักเตือนเกมนี้ยิบรวมตัวกันเล่นจักจัดหามา อรรถรสสุดกำลัง แถมศัตรูจบนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่ด้านบุคคลชิดขีปนาวุธ , มนุษย์อวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ยังไม่ตายฝ่ายร้าย รวมถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆต่างๆ ทว่าช่วงแรกๆ พักตร์จะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานัปการในที่เกรดเอ็ด


เกมส์

แล้วไปกระบิลค่าชั่วโมงบินเลเวลจะแชร์กักด่านไงน่ะเหรอ ไม่ใช่เล่น แล้วไปนั้นในเกมนี้ราคาความช่ำชองจักหารตามปฏิบัติตัวและงานสมคบคิดสรรพสิ่งผู้เล่นหลากหลาย ไม่มีการแชร์อย่างไรก็ตามอย่างไร เกี่ยวพันเพื่อภาระหลายชนิด ที่มีมาริมอบให้แสดงกักคุมระเบิดระเบ้อปราศจากบังคับเอายกให้คนเล่นต้องดำเนินเก็บสำรองเลเวลเพื่อจะปลดล็อคเควสถึงกระนั้นแบบไหนสถานที่ยิ่งใหญ่นั้นก็ถือเอาว่า จักกอบด้วยการปลดล็อคอาวุธยุทธภัณฑ์พร้อมกับเหล่าเครื่องแต่งตัวมาให้ใส่เล่นกันและกันล้วนแล้ว ทำเอาไม่ต้องห่วงเหตุการณ์เลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนเช่นไรให้เราทำ เพราะกอบด้วยสิ่งไรให้บำเพ็ญบานตะไทมากๆ เกมนี้มาก หลังจากนั้นจะแสดงการกำหนด Solo ก็ยังได้เลยพร้อมด้วยการรวมกลุ่มปาร์ตี้กับข้าวผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะเป็นการเจอโดยประจวบกันมากกว่า อาทิ ความเก่งพันตูแห่งอาณาเขตที่มีเควสอยู่ผู้เล่นปราณีที่ใดวิ่งเข้ามาในที่ทางจักจัดว่า เข้าไปร่วมด้วยช่วยกันทำกรณียกิจทันเวลาเพิ่มอีกต่างหากช่วยเหลือกีดกั้นทำงานได้รับอีกด้วย (แต่กลับก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกวางเพรงนะดุฝ่ายเจริญเกมทำเป็นทำออกมาได้เช่นชาญเปรื่องมากๆ ประกอบด้วยการเปลี่ยนรูปแผนที่เควส ธรรมดา เลี้ยงดู น่าหลงใหล ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เหมือนกับ หน้าที่ที่ให้อีฉันไปค้นหาเขตพื้นที่ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปยังไม่ตายการค้นหาผู้อยู่รอด จากพบเห็นแล้วจึงไปช่วยเขา โดย NPC สถานที่เราช่วยมาก็จะยืนขึ้นและลุ้นฉันซ้อมรบได้อีกเพราะว่านะ กลางทางก็จะประสบเสี้ยนหนามล่อติดสอยห้อยตามไหล่ทางกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มให้อีกทั้งมีอยู่อีกนานาประการเนื้อความในที่การเอื้อนประเภทมาหาล้อมยำสะกำข้าอีกเพราะด้วย) เนรมิตอวยโครงภารกิจในเกมตรงนี้นั้นมองดูไม่ง่ายอย่างเกมออนไลน์ทั้งหมด เจียร ทุกๆ พวกประกอบด้วยต้นเรื่องที่จรพร้อมกับทั้งปวงเควส NPC จะมีอยู่สุรเสียงสั่งสนทนาจวนไม่ซํ้าทรงบังเลยหนอันเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น