วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

เดาสันดาน ไปกิจการงานตำแหน่งคัดเล่นข้างในสิ้นสุด MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ คงทนมิได้โจ้เพียงนักแสดงเดียวในเท่านั้นละเกมเป็นถูกต้อง จำพวกนิดหน่อยก็อาจจะจะกอบด้วยต้นสักทวิไตรองค์ ใช่ไหมบางคนศักยเล่นอเนกตัวมากกว่านั้น เพราะว่าเห็นทีจะคัดทำเพลงผู้แสดงจบศักยไม่ถูกใจ เกินเป่าใหม่เอี่ยมแล้วไปลองนักแสดงคลาสอื่นคลาไคลตามสบาย และสิ่งของที่เกมเมอร์ทั้งแยะจะได้พบก็หมายความว่า คลาสอาชีพที่เหมาะสมด้วยกันตัวเองสุดโต่ง และคนๆตรงนั้นก้มักจะเป่าคลาสนั้นล้วนแล้ว ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปกี่เกมก็ไล่ตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์บุคคลนั้นๆพึงพอใจสำแดง มันจักบ่งบอกรูปร่างนิสัยบางสิ่งบางอย่าง ออกลงมาเลี้ยงดูรับรู้เช่นเดียวกัน ดิฉันมาริชิมหยั่งรู้อุปนิสัยกันดูว่าร้าย สัตว์ที่พึงพอใจแสดงคลาสอาชีพใด มีอยู่นิสัยประการใดสิ่งไร


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่มีแบบข้างในงานบรรเลงเถิน ไม่ชอบอะไรที่อยู่ธรรมดาๆคล้ายพันธุ์คลาสแห่งหนคอยท่าสึงประสิทธิภาพกลั่นแกล้งและสกิลในที่งานทำสงคราม  ด้วยกันอีกตลอดยังพึงใจเผชิญหน้าท้าทายและตัวปัญหาไม่ก็สิ่งของแตกต่างณแถวหน้า เปล่าพึงใจไหนที่กระจุกกระจิกคาดคะเนอนุตระหนักจิ๊ด คราวตกลงใจสิ่งไรต่อจากนั้นจักลงน้ำมือลงมือตอนนี้ สดวรรณะก่อเดิมหลังจากนั้นอ่อยตรึกตรอง แม้แปลงหลังจากนั้นผลิตตัวปัญหาน้อยจัดหาทางผ่านซ่อมคราวหลัง เน้นหนักวางตัวยิ่งกว่าตัวบท กินความโปรดปรานเสี่ยงฤๅใหม่ๆพักเป็นกิจวัตร

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่ค่อนข้างจะควรบรรเลงคลาสนี้ตรงนั้น จักพินิศหมายความว่าคนที่ไม่ค่อยคิดไหนอักโข ทั้งยังมีแบบอย่างหัวมันแห่งตัวเองอุจ หัวแข็งแปรปรวนอุปนิสัยลำบาก พร้อมทั้งครอบครองสัตว์เลือดร้อน พร้อมกับไม่ชอบยึดติดด้วยกันฤๅเดิมๆ พึงใจรุดหน้าหาเหตุชวนสู้หยกๆประทานพร้อมทั้งชีวะอยู่อาจิณ เสียแต่ว่าเนื้อความฟู่ฟ่องนั้นจะไปได้อืดอาดหรือไม่เร็วทันใจก็ติดตาม

Assassin
มือสังหารผู้ที่ชำนิชำนาญงานแอบประหารชีวิต ปุถุชนที่ชมชอบทำเพลงคลาสนี้ตรงนั้นโดยมากหมายถึงนรชนใจถึง กล้าไม้ได้มาพร้อมทั้งอาจหาญไม่ทำงาน ไม่น้อยจะปฏิพัทธ์ที่ใดที่เรื่อยๆยุ่ยใหม่ซากศพน่ารำคาญ อย่างเดียวกลับคืนจักควานกระแสความท้าเพราะเจาะจงงานลองดูโชคชะตาราศีต่างๆผนวกข้อความระทึกขวัญแบ่งออกพร้อมกับปากท้อง ยิ่งกว่าการที่จักใช้คืนชีวะแนวเดิมๆ เผื่อว่ามีขึ้นว่าจ้างกอบด้วยปัญหาตามมาค่อยแก้กันคราวหลัง

Mage
ผู้พื้นที่แม่นยำงานกินวิชาอาคมณทะลวง คนที่ควรคลาสนี้ตรงนั้น มักจะจะมีสันดานที่ตรงข้ามด้วยกันคลาสอย่าง Knight อัศวิน ชนิดถิ่นที่กู่เรียกได้ว่าหน้ามือพร้อมทั้งส่วนหลังหัตถ์ ค่อนข้างสดสามัญชนถิ่นโปรดคิดโปรดแก้ไขปัญหา  เป็นที่นิยมจะเน้นย้ำทฤษฎียิ่งกว่าปฏิบัติ พร้อมด้วยถ้าถือใจว่าทบทวนดูติดตั้งขนบธรรมเนียมถ้วนถี่แล้วไปแล้วก็จะจัดการทำ  เสร็จทั้งยังตรึงใจงานที่สดกะบิลรูปแบบขนบมากกว่างานพื้นที่มีอยู่งานเปลี่ยนแบบจำแลงกายขนบคลาไคลเรื่อยๆพร้อมกับอีกต่างหากชื่นชอบงานฉลองในใช้คืนปัญญายิ่งกว่างานแดนใช้คืนแรงเกี่ยวกับ

Healer
พระพุทธรูปหรือว่าที่อื้นกันว่านายแพทย์ผู้ที่เฝ้ารอค้ำชูผู้อื่น แกตรงนั้นหมายถึงมนุชใจเย็น  มักจะชอบนฤมิตอย่างไรที่เรียบง่ายๆกับเปล่าเบาต้องการพร้อมทั้งมิเป็นประเด็นสำคัญ ลื้อทำได้รับสารภาพมือกับปริศนาหลายๆกลุ่มพร้อมกับเรื่องต่างๆคว้าระบิลไม่ลุกลี้รีบสดผู้มีชีวิตที่พึงพอใจทำงานอยู่เบื้องหน้าเบื้อหลังยิ่งกว่าการอยู่อนาคต

Archer
นักธนูผู้ที่คอยท่าจู่โจมจากระยะห่าง มึงตรงนั้นคือมนุษย์วางธุระชมคมและประกอบด้วยขันตีในที่โด่ง อุปนิสัยนั้นมักจะจักตรงข้ามพร้อมปราณีที่ทางพึงใจ Assassin โน่นลงความว่าเป็นสัตว์เปล่าปฏิพัทธ์การเสี่ยงนัก  มักจะรักใคร่ทำฤๅที่ให้ผลลัพท์ออกมาที่แท้มากกว่า แม้นผลลัพท์นั้นมันแข็งจะควรกินเวลาและความทรหดอดทนสูงก็ไล่ตาม ฤกษ์จะปลงใจบำเพ็ญสิ่งไรสัมผัสเป๊ะเปล่าอ่อยจักชื่นชอบเนื้อความพลั้งพลาดพร้อมกับปฏิสนธิปัญหาตามมาริ

จริงๆคลาสการงานในเกมออนไลน์มันแข็งมียิ่งกว่าตรงนี้ แม้กระนั้นเมื่อไว้แค่นี้ก่อนหนอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น