วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft ควักกระเป๋าพวกสร้าง minecraf มาแล้วแห่งค่า 2.5 คาดล้านเหรียญ

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
พร้อมด้วยสำหรับสมาชิกที่แกะรอยนาย Notch นี้จะตระหนักดีต่อว่านักปฏิรูปเกมรายตรงนี้ค่อนทางติ๊สและมีตรรกที่ยังไม่ตายตัวของตนเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันปลูกชื่อเดินทั่วโลกาและแลกเปลี่ยนได้หลายสิบล้านก็อปปี้ เช่นเท่านี้ Notch ก็เป็นได้นอนประเมินผลเงินใช้ธนบัตรพันสั่งขี้มูกได้เปรม แต่เพราะเหตุใดล่ะ ทำไมแม้ว่าขาย? คำสนองไขที่ได้มารินั้นไม่ใช่กงการเงิน แต่ทว่าดำรงฐานะเรื่องของเหตุผลส่วนรูปของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะตำหนิติเตียนมันสนุกและเพราะผมมลักเกมพร้อมกับรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมมิได้ทำเกมเพราะด้วยที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่พร้อมทั้งผมไม่ต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่นอนหลับว่า Minecraft มันแปรไปเป็นสิ้นสุดยักษ์โต้งและผู้คนต่างบอกว่าผมได้ปรับเปลี่ยนวงการเกมไปแล้ว ข้าไม่เคยแตะการที่จะทำมันรวมหมดสองอย่าง แม่นมั่นนอนเตือนมันเป็นการยกยอปอปั้นและค่อยๆเปลี่ยนแปลงดำรงฐานะจุดผูกพันต่อสาธารณะชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มคิดว่าผมมิได้มีอยู่การเกี่ยวโยงโยงถึงเพื่อนหญิงเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันแปรไปมาเป็นเครื่องแสดง ข้าพระพุทธเจ้าไม่จำเป็นต้องการที่จักคือแบบนั้น, การยอมรับผิดฮิตทาบอะไรโปร่งสิ่งที่อุทารนั่นเป็นสิ่งที่อยู่กูไม่รู้ความหมาย นั่นยังไม่ตายสิ่งที่เราเปล่าแตะต้องวิธาน, กระผมไม่ใช่นายทุน หามิได้ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ สัตว์แดนถูกบอกข้อคดีเห็นบนบาน Twitter
พร้อมด้วยเกี่ยวกับเหตุเดิมแดนหนึ่งทำเนียบทำยื่นให้ Notch ตกลงใจแลกเปลี่ยน Mojang กำนัลพร้อมด้วยถนน Microsoft นั้นก็เนื่องจากว่านกเขาได้มุ่งดูวีดิโอ “This Is Phil Fish” แห่งข้าพเจ้ารู้จักขัดขวางดีคือว่าผู้สถาปนาจบ FEZ ซึ่งหัวมันเดินทางเชื่อมโยงเกี่ยวกับข้าวสิ่งของแดน Notch รายงานตักเตือนไศลจัดหามากลับกลายมาครอบครองสัญญาณ โดยสิ่งแก๊งนี้ในว่านกเขาไม่ได้ต้องงานเป็นล่วงพ้น อีกรวมหมดที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์ประจำตัวและมองหารายได้ ซึ่งตรงๆนี้เป็นชิ้นที่นกเขาเปล่าสารภาพเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเข้าไปจับจ่ายใช้สอย Mojang ว่าจ้างขัดขวางตรงๆจบงานพูดจาตรงนี้ Microsoft ได้มาแซะบอกว่ามันแข็งมีมาสู่ตั้งแต่สถานที่ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งตลอดแฝดหุ้นส่วนหาได้ดำรงฐานะพาร์ทเนอร์กันไปแล้ว เนื่องด้วยกาลภายเลยเกินครบถ้วนเหตุเต็มที่มายจึงทำให้ Notch พิพากษ์หัวใจค้าขายพร้อมกับวางแผนกลับไปประกอบโปรเจ็คเล็กๆรวมไปถึง Ludum Dares ซึ่งยังไม่ตายงานประกวดประขันความเจริญรุ่งเรืองเกมแห่งห้วงห้วงคราวสั้นๆ เก็งว่าร้ายที่อนาคตกาลฉันสามารถได้มาเจอผลงานใหม่ๆสิ่งแท้ความเจริญรุ่งเรืองเกมสุดติ๊สมนุษย์นี้อีกเพรา


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครต่อใคร ขอบใจแหล่งสนับสนุนเปลี่ยนแปลง Minecraft สละให้กลายเป็นทำนองแถวดำรงฐานะคราวนี้ แต่กระนั้นฝักฝ่ายเอ็งมีเยอะเหลือเกินและกระผมไม่เชี่ยวชาญรับผิดชอบอะไรทำเนียบใหญ่ตัวอย่างนี้ได้ เปลาะนี้มันส์จึงเปลี่ยนไปมายังไม่ตายของ Microsoft ในเหตุรู้สึกที่อยู่ยิ่งใหญ่ขึ้น มันกลายเป็นเป็นข้าวของเครื่องใช้พวกเธอทุกสัตว์อีกแถวนานพร้อมทั้งนั่นคือของที่จะไม่แปรผัน …มันแผลบไม่เชื่อมโยงกับเรื่องเงินตรา มันคล้องกับเหตุส่วนกายของผม

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น